Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Gamuda gardens

Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, được xây dựng với mục tiêu trở thành khu dân cư có đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện ích cộng đồng, bao gồm câu lạc bộ giải trí, trường công và trường quốc tế, trung tâm thương mại với không gian văn phòng và kinh doanh, các cửa hàng lân cận và nhà trẻ.

Những cao ốc và nhà vườn thoáng rộng của Gamuda Gardens tọa lạc quanh những công viên xanh mát và cảnh quan trong lành, mang đến cho tất cả mọi người một phong cách sống lành mạnh hoàn hảo. Được xây dựng theo bốn tiêu chí chủ đạo: Chất lượng Thiết kế, Cộng đồng và Tiện ích, An toàn và An ninh cùng một Phong cách sống lành mạnh, Gamuda Gardens chắc chắn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống an lành và thoải mái không đâu sánh được
      Hãy tưởng tượng được đắm mình trong thiên nhiên tràn đầy màu xanh, lắng nghe tiếng chim hót và để những làn gió mát lành thổi mọi căng thẳng của bạn bay xa. Đấy là lúc bạn tìm được ý nghĩa thực sự của cuộc sống!
Liên Kết Vùng Dự Án Gamuda City
Vị trí và kết nối:

- Tuyến đường Giải phóng và Tam Trinh: kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng cách 8km;
- Tuyến đường Vành đai 3: kết nối với khu vực Trung tâm Hội nghị quốc gia trong vòng 15 phút đi xe;
- Tuyến tàu điện số 3: kết nối khu vực Nhổn (phía Tây) tới Trung tâm Hà Nội và Tam Trinh (phía Nam) 
Gamuda City được đầu tư bởi công ty Gamuda - chủ đầu tư danh tiếng về phát triển khu đô thị đã đạt nhiều thành tựu tại đất nước Malaysia. Gamuda Land Việt Nam bắt đầu mở bán sản phẩm nhà liền kề (diện tích đất điển hình: 118 m2) và biệt thự song lập (diện tích đất điển hình: 189 m2), vào tên hợp đồng mua bán trực tiếp với CĐT.
Tổng thể dự án Gamuda City


Bàn giao khách hàng:
Xong thô bên trong, hoàn thiện đầy đủ mặt ngoài
Quy mô khu C2 – Gamuda Gardens
- 256 căn Biệt thự song lập diện tích đất từ 189 m2 - 447m2
- 418 căn Liền kề diện tích đất từ 118 m2 – 328m2
- Khu trung tâm thương mại Gamuda, công viên, nhà câu lạc bộ, trường học Quốc tế SIS.Kinderworld liên cấp, nhà trẻ, bệnh viện hiện đại,…

Tiến độ xây dựng:
- Đã hoàn thành việc xây dựng công viên Yên Sở theo tiêu chuẩn quốc tế, các hạng mục cơ sở hạ tầng, cũng như nhà máy xử lý nước thải Yên Sở lớn và hiện đại tại Việt Nam năm 2011 và bàn giao cho TP Hà Nội.
- Khu đất nền Gamuda City - Gamuda Gardens (giai đoạn 1): Đã xây xong phần thô và hoàn thiện mặt ngoài.


Thanh toán:
Quý khách mua liền kề, biệt thự Gamuda Yên Sở Hợp đồng Mua bán trực tiếp với chủ đầu tư.
+ Giá bán: từ 45 tr/m2-70tr/m2 +6%VAT
Chiết khấu 3% (Đóng đủ 100%)
Hoặc thanh toán 20% ở ngay, 80% còn lại trả trong 42 tháng, mỗi tháng từ 1.5-2%, lãi suất 0%. 

Đặc Biệt: Lần đầu tiên có sự tham gia của Ngân hàng MB và VCB hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn nhà với lãi suất vô cùng ưu đãi, thủ tục nhanh gọn.
Ưu Đãi Đặc Biệt:
Miễn phí 3 năm phí dịch vụ: 7.700đ/m2/tháng (VAT)
Miễn phí 3 năm Phí thành viên câu lạc bộ tại Club House.
Voucher ăn uống và thể thao tại Câu lạc bộ trị giá 1.000USD.
Phiếu thanh toán theo đợt trị giá 2.000USD.
Giá Mua:
Liền kề: Từ 7.3 tỷ đến 16.3 tỷ (Diện tích từ 110 m2 đến 336 m2)
Biệt thự song lập: Từ 11.5 tỷ đến 17.7 tỷ (Diện tích từ 189 m2 đến 358 m2)
Giá mua đã bao gồm: Phần chi phí và phí tổn liên quan đến thi công xây dựng Dự án và cơ sở hạ tầng và mọi chi phí và phí tổn có liên quan đến việc thi công xây dựng Căn nhà và Tiền sử dụng đất phải đóng khi xin cấp Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu (Tiền Sử Dụng Đất)
 Quý khách hàng quan tâm đến dự án xin liên hệ phòng dự án:

HOTLINE: 090.340.3322
Danh Mục Sản Phẩm Phân Khu Chức Năng Gamuda Gardens
Các căn biệt thự đơn lập Gamuda City được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho các chủ nhân tinh tế. Mỗi biệt thự là một không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện ích xung quanh như khu mua sắm, câu lạc bộ giải trí, tiện ích y tế và trường quốc tế chỉ cách vài bước chân.
Tất cả biệt thự đều kết hợp garage cho một xe hơi và khu đỗ xe ngoài trời thoáng rộng. Nội thất được thiết kế khoa học với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc tại tầng trệt trong khi các phòng riêng sẽ chiếm lĩnh tầng một và tầng hai. Cảm giác ngay khi bước vào nhà là không gian mở thân thiện với khoảng tường kính trong suốt nối liền phòng khách và phòng ăn với sân hiên hoặc ban công bên ngoài, đón chào thiên nhiên tràn ngập ngôi nhà

Biệt Thự Song Lập Gamuda City của Gamuda Gardens được chắt lọc và kết hợp từ những ý tưởng thiết kế truyền thống tạo nên những không gian sống hiện đại, ấn tượng tràn đầy cảm hứng. Mỗi ngôi nhà thể hiện phong cách sống phóng khoáng trong một không gian kết hợp hài hòa giữa thiết kế nội thất hiện đại và cảnh quan ngoại vi xanh tươi.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy của Công viên Yên Sở và thiên nhiên trong lành, mỗi căn biệt thự Song lập mang nét độc đáo riêng nhưng vẫn thể hiện một sắc thái chung hài hòa với khoảng sân vườn xinh xắn và nguồn ánh sáng tự nhiên. Những đặc điểm thiết kế tinh tế này đã tạo nên khoảng không gian mở vô tận với những căn phòng được bố trí khoa học ngập tràn ánh sáng và những luồng gió tự nhiên.
Mô hình nhà Liền kề Gamuda City gồm hai loại: Loại tiêu chuẩn và Loại nhỏ. Nhà Liền kề tiêu chuẩn được thiết kế độc đáo với một khoảng giếng trời nhỏ tại trung tâm ngôi nhà, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và những luồng gió mát cho không gian nội thất. Mặt tiền nhà ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại cùng cách phối màu và chất liệu đầy sáng tạo. Không gian sân thượng cho phép gia chủ thưởng lãm cảnh quan công viên xanh mát của Gamuda Gardens.
      Loại hình nhà Liền kề nhỏ luôn bừng sáng với nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn bằng kính. Không gian chung được thiết kế thoáng rộng và thân thiện, phù hợp cho mục đích giải trí của cả gia đình. Kiến trúc mặt tiền giúp làm nổi bật cá tính độc đáo của mỗi ngôi nhà với cách xử lý hiện đại cho những kiến trúc Pháp cổ điển, ghi dấu qua các khung cửa sổ và ban công
Khu căn hộ chung cư bao gồm 3 khối nhà gồm 7 tòa tháp với tổng cộng hơn 1,500 căn hộ tọa lạc trên 5 tầng đỗ xe. Công trình kết hợp cùng đại sảnh đa chức năng, nhà phố kinh doanh, các dịch vụ bán lẻ tiện ích, công viên riêng ở tầng trệt và sân thượng lộng gió ngoài trời có thể ngắm toàn cảnh khu đô thị. Kiểm soát chặt chẽ tại một lối vào duy nhất, bảo vệ 24/24 và hệ thống theo dõi an ninh luôn thường trực để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân. Một số căn hộ tọa lạc tại vị trí có thể tận hưởng cảnh quan công viên xanh mát trong khi những căn hộ khác lại được thưởng lãm hình ảnh thành phố xa xa phía chân trời.
Chung cư Gamuda Gardenscó 3 loại hình căn hộ nhằm đáp ứng quy mô đa dạng của các gia đình với các lựa chọn cách sắp xếp nội thất linh động. Mỗi căn hộ chung cư đều được trang bị hệ thống cửa kính để mở rộng tối đa cảnh quan bên ngoài và đón ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sống.
 Shop House
Tọa lạc trên tuyến đường chính dẫn vào Khu đô thị Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại nằm trong quy hoạch tổng thể với 188 căn với tổng mặt sàn mỗi căn gần 400 m2, diện tích đa dạng từ 95 m2 – 128 m2. Khi đi vào hoạt động, dãy nhà phố thương mại sẽ đáp ứng và cung cấp những dịch vụ tiện ích hàng ngày cho cư dân Gamuda Gardens bao gồm ngân hàng, siêu thị mini, nhà hàng, cửa hàng đồ gia dụng, cửa hàng thời trang, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nha khoa, nhà thuốc, tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp, trung tâm đào tạo…
Club House
Đây là dự án của Công ty Gamuda Land Việt Nam đầu tư và quản lý, dự án thuộc phạm vi xây dựng công viên tiêu chuẩn quốc tế nằm giữa các khu thương mại (như Gamuda Central, Gamuda Plaza) và các khu dân cư cao cấp (Gamuda Gardens, Gamuda Lakes). Tòa nhà Câu lạc bộ là hạng mục chính của dự án, mỗi phần việc đều được thực hiện một cách tỉ mỉ cẩn thận cũng như thẩm mỹ của dự án theo yêu cầu của tiêu chuẩn CONQUAS.
  • Khu vực khép kín gồm 04 khối: Quán cà phê bên hồ, nhà hàng & bar, phòng tập thể dục, phòng đa năng, khu trò chơi / sòng bạc mini, thư viện, phòng tập Yoga / thể dục nhịp điệu, phòng chức năng 01 & 02, vv .. (Diện tích tầng trệt: 2.100 m2; tầng 1: 1.500 m2)
  • Khu vực ngoài trời: Hồ bơi trẻ em, sân chơi trẻ em, bể bơi, khuôn viên, CWPR,  3 sân quần vợt v.v. (Diện tích: 3.472 m2)
  • Khu đỗ xe: Tổng diện tích 3600 m2

1 nhận xét:

  1. Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Trả lờiXóa