Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Gold Mark City - siêu dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ

Ông Trần Việt Hoài, Giám đốc Ban quản lý dự án cho biết, với năng lực quản lý dự án của chủ đầu tư, và các nhà thầu lớn, dự án Gold Mark City sẽ đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch.
Dự án gold Mark City được đánh giá là công nghệ đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm ở Hà Nội, đáp ứng và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của dân cư trong điều kiện về thời tiết lạnh về mùa đông, nóng về mùa hè. Chính vì vậy, dự án luôn có sức hấp dẫn và được rất nhiều người chờ đợi.


Đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu Gold Mark City có tổng diện tích 12,17 ha. Hiện dự án đã khởi công được một tháng  và đang trong giai đoạn làm móng. Ông Trần Việt Hoài, Giám đốc Ban quản lý dự án cho biết, với năng lực quản lý dự án của chủ đầu tư, và các nhà thầu lớn, dự án Gold Mark City sẽ đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch.
Không gian kiến trúc, cảnh quan khu đất dự án được quy hoạch theo hướng nâng cao chất lượng môi trường nhằm tạo kiến trúc sinh động, hiện đại và hài hòa. Công trình trường học được bố trí ở phía Đông Nam dự án, có dải cây xanh làm khoảng đệm với các hạng mục công trình lân cận. Hãy cùng chờ đợi dự án đầy tiềm năng và hấp dẫn này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét